ศูนย์สนับสนุนและพัฒนาการเรียนการสอน มหาวิทยาลัยรังสิต
การบริหารงานประกันคุณภาพ
การเปลี่ยนแปลงแนวคิดการประกันคุณภาพการศึกษาภายในครั้งนี้ น่าจะต้องติดตามว่ามีผลกระทบต่อคุณภาพการศึกษาโดยเฉพาะกระบวนการบริหารหลักสูตรอย่างไร
เมื่อเร่ิมลงมือศึกษาและทำรายงานระดับหลักสูตร พบว่า กระบวนการหรือระบบและกลไกการบริหารหลักสูตร คงต้องปรับกระบวนทัศน์กันใหม่ ที่ผ่านมามุ่งพัฒนาคุณภาพนักศึกษาและบัณฑิตของเราอย่างเต็มที่ แต่จุดอ่อนคือ การนำผลการประเมินมาใช้ในการปรับปรุงคุณภาพให้ดีขึ่น อาจจะเป็นขั้นตอนหนึ่งในกระบวนการที่เราขาด feedback ที่แท้จริงอาจต้องเป็นข้อมูลที่ละเอียดและลึกกว่านี้ ไม่รู่ว่าคิดมากไปหรือเปล่า
เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งค่ะ
น่าจะมีการคุยร่วมกันในประเด็นที่ต้องปรับแก้ไข เพื่อรองรับการประกันคุณภาพต่อไป
เข้าสู่ระบบด้วย username และ password เดียวกับระบบ Intranet