RSU KM Day: 2562



ผลงานการจัดการความรู้ ปีการศึกษา 2562

พิเศษ !! ศูนย์สนับสนุนและพัฒนาการเรียนการสอน จะสุ่มให้รางวัลผู้แสดงความคิดเห็นเชิงสร้างสรรค์ ใต้คลิปวิดีโอผลงาน KM (ของรางวัลมีจำนวนจำกัด)

ชื่อผลงาน เจ้าของผลงาน
การเรียนการสอนรูปแบบงานบริการกายภาพบำบัดชุมชน ในรายวิชา PTP181 งานบริการกายภาพบำบัด สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์การกีฬา คณะกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์การกีฬา
เทคนิคการสอนวิชาศิลปะแบบ Active Learning คณะดิจิทัลอาร์ต
การสร้างสถานการณ์ จำลอง เพื่อฝึกปฏิบัติก่อนพบผู้ป่วยจริง คณะทัศนมาตรศาสตร์
นวัตกรรมการเรียนเชิงสร้างประสบการณ์ ฉบับนวัตกรรมเกษตร คณะนวัตกรรมการเกษตร
Active Learning คณะนิติศาสตร์
สอน สร้าง สรรค์ ในศตวรรษที่ 21 คณะบริหารธุรกิจ
บัญชี ม.รังสิต เปิดโปรแกรมการเรียนการสอน ผ่านแอพลิเคชั่น คณะบัญชี
การฝึกทักษะการปฏิบัติการพยาบาลในศูนย์การเรียนรู้ทางการพยาบาล ไม่เป็นสาธารณะ คณะพยาบาลศาสตร์
การใช้ google classroom ในการจัดการ สื่อสาร เกี่ยวกับการเรียนการสอน คณะรังสีเทคนิค
เทคนิคการเรียนการสอน คณะรัฐศาสตร์
เทคนิคการจําชื่อส่วนต่างๆของกระดูก คณะวิทยาศาสตร์
Google Classroom กับการสร้างห้องเรียนไร้พรมแดน คณะศิลปศาสตร์
เทคนิคการเรียนการสอน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
เทคนิคการเรียนการสอนโดยใช้ IT คณะเทคนิคการแพทย์
การเรียนรู้ที่ดี คือ ต้องเข้าใจและใช้เป็น คณะเทคโนโลยีอาหาร
เทคนิคการสอนให้นักศึกษากล้าแสดงความคิดเห็นและความรู้เชิงสร้างสรรค์ วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ
การใช้ Google classroom เป็นสื่อการเรียนการสอนในรายวิชา IOM 100 วิทยาลัยการแพทย์แผนตะวันออก
การเรียนรู้แบบร่วมมือ Collaborative Learning Technique วิทยาลัยครูสุริยเทพ
การใช้เว็บไซท์ Google Classroom เป็นเครื่องมือช่วยในการเรียนการสอนในวิชาของสาขาการผลิตดนตรี วิทยาลัยดนตรี
พลิกโฉมกระบวนการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาก้าวสู่การเป็นนักวิจัยรุ่นเยาว์ วิทยาลัยนวัตกรรมดิจิทัลและเทคโนโลยีสารสนเทศ
การเรียนการสอนโดยใช้เทคโนโลยีในยุคเทคโนโลยีที่เปลี่ยนโลก วิทยาลัยนวัตกรรมสังคม
Applications สำหรับการจัดการเรียนการสอนทางไกล วิทยาลัยนานาชาติจีน
การจัดการเรียนการสอนแบบ Topic Based ในรายวิชาศาสตร์แห่งรัก ( IRS130) วิทยาลัยนานาชาติจีน
การออกแบบแนวคิด และการสร้างสรรค์สิ่งพิมพ์โฆษณา วิทยาลัยนิเทศศาสตร์
การเรียนการสอนโดยใช้เทคโนโลยีในยุคเทคโนโลยีเปลี่ยนโลก ( Disruptive Technology) วิทยาลัยวิศวกรรมชีวการแพทย์
การเรียนการสอน วิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์
การทำให้นักศึกษารุ่นใหม่สนใจ เข้าใจในบทเรียน และรู้จักบทบาท ความรับผิดชอบในวิชาชีพเพิ่มขึ้น วิทยาลัยเภสัชศาสตร์
การจัดรูปแบบการเรียนการสอนเพื่อสนับสนุนนักศึกษาให้จัดทำดุษฎีนิพนธ์ได้สำเร็จในเวลาที่กำหนด สถาบันรัฐประศาสนศาสตร์
เทคนิคการเรียนการสอนเพื่อเชื่อมโยงกับสภาพความเป็นจริงทางเศรษฐกิจและสังคม สถาบันเศรษฐศาสตร์